วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

Nikon D3100 - Promotional Video


Nikon D3100 Kit Special Set

รายการสินค้าในกล่อง:

  • D3100 digital SLR camera body
  • เลนส์ NIKKOR 18-55mm
  • UV Filter 52mm
  • ขาตั้งกล้องจาก Vertex Tripod S-224
  • กระเป๋ากล้อง
  • SDCard Transcend Class 10 8GB
  • Electra Cleaning Set
กล้อง D-SLR ระดับกลางพร้อมระบบประมวลผลภาพรุ่นใหม่ EXPEED 2 ที่ได้รับการพัฒนาตามแนวคิดของ Nikon ด้วยเทคโนโลยีด้านภาพถ่ายที่สะสมยาวนาน เน้นไฟล์ภาพคุณภาพเยี่ยม ภาพคมชัด เก็บรายละเอียดครบทุกโทนสี ค่าความไวแสงมาตรฐานสูงสุด ISO 3200 และปรับเพิ่มได้สูงสุดถึงระดับ hi2 เทียบเท่า ISO 12800 สำหรับเก็บสภาพแสงแบบธรรมชาติในที่แสงน้อยได้โดยไม่ต้องใช้แฟลช และในโหมดถ่ายภาพกีฬายังช่วยเพิ่มความไวชัตเตอร์เพื่อจับภาพวัตถุเคลื่อนที่ ให้หยุดนิ่ง

คุณสมบัติเด่น

Guide Mode ตัวช่วยแนะนำโหมดบันทึกภาพที่ใช้งานแสนง่าย
คำแนะนำการถ่ายภาพในตัวกล้องด้วยโหมดบันทึกภาพใหม่ Guide Mode ด้วยรูปแบบการใช้งานแสนง่ายช่วยให้ผู้เริ่มต้นถ่ายภาพเลือกโหมดบันทึกภาพได้ ถูกต้องโดยไม่ต้องมีทักษะด้านการถ่ายภาพ นอกจากนี้หลังจากเลือกรายการใน Guide Mode และยังสามารถปรับตั้งค่าการทำงานเพิ่มเติมได้ภายหลังเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่ สุด

Assist images ตัวช่วยของรูปภาพ
ภาพตัวช่วยแสดงผลลัพธ์เบื้องต้นจากการปรับตั้งค่าการทำงาน ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจผลลัพธ์จากการปรับตั้งได้ทันที ยกตัวอย่างเช่น เมื่อเลือก“Soften backgrounds” ปรับฉากหลังให้เบลอ ผู้ใช้จะสามารถปรับค่ารูรับแสง และภาพตัวช่วยจะแสดงผลลัพธ์ปริมาณความเบลอของฉากหลังบนหน้าจอ LCD ทันทีสัมพันธ์กับขนาดรูรับแสงที่ปรับเปลี่ยน




โหมด Live view สำหรับบันทึกภาพผ่านหน้าจอ LCD และบันทึกวีดีโอ
เพียงหมุนสวิทซ์มาที่โหมด Live view จะสามารถบันทึกภาพผ่านหน้าจอ LCD สำหรับจัดองค์ประกอบภาพในการถ่ายภาพได้ทันทีเช่นเดียวกับกล้องแบบคอมแพ็ค ทั่วไปเหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่างภาพ DSLR มือใหม่นอกจากนี้ยังแสดงข้อมูลการบันทึกภาพ เวลาในการบันทึกวีดีโอ และระดับพลังงานแบตเตอรี่บนหน้าจอ LCD ขณะใช้งานโหมดLive view

D-Movie บันทึกวีดีโอคุณภาพสูงระดับ Full HD พร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติตลอดเวลา (AF-F)
D-Movie ในกล้อง D3100 สำหรับบันทึกวีดีโอคุณภาพสูงระดับ Full HD ที่ใช้งานแสนสะดวกเพียงกดปุ่มบันทึกวีดีโอ และยังสามารถบันทึกวีดีโอด้วยค่ารูรับแสงและการปรับตั้งค่าอื่นค่าเดียวกับ ที่ใช้ใน Guide Mode รวมถึงสามารถบันทึกวีดีโอด้วยเลนส์กล้อง DSLR ที่สามารถถอดเปลี่ยนและมีให้เลือกอย่างมากมาย เช่น เลนส์มุมกว้าง เลนส์เทเลโฟโต้ หรือ เลนส์ฟิชอายนอกจากนี้ยังสามารถหาโฟกัสอัตโนมัติได้อย่างต่อเนื่องขณะบันทึก วีดีโอด้วยโหมด AF-F โดยไม่จำเป็นต้องแตะปุ่มชัตเตอร์ค้างไว้เพื่อหาโฟกัสขณะบันทึกวีดีโอ และยังสามารถจัดการไฟล์วีดีโอได้จากเมนูในตัวกล้อง เช่น บันทึกไฟล์วีดีโอเป็นภาพนิ่ง หรือเลือกตัดวีดีโอช่วงต้นหรือปลายที่ไม่ต้องการทิ้ง

เลือกโหมดบันทึกภาพอัตโนมัติในตัว
เมื่อใช้ Live view ในโหมด Auto หรือ ยกเลิกแฟลช กล้องจะทำการวิเคราะห์ภาพและเลือกโหมดบันทึกภาพที่เหมาะสมอัตโนมัติได้แก่ โหมดถ่ายภาพบุคคล ภาพวิวทิวทัศน์ ภาพระยะใกล้ หรือ ภาพบุคคลกลางคืน โดยผู้ใช้ไม่ต้องปรับโหมดการทำงานให้ยุ่งยาก

มาพร้อมอุปกรณ์เสริมภายในเซ็ตที่หลากหลาย
สำหรับกล้อง Nikon D3100 Kit Special Set ชุดนี้ก็ยังมาพร้อมเลนส์กล้อง Nikkor 18-55 เป็นเลนส์คิทมาตรฐานจาก Nikon ,ขาตั้งกล้องจาก Vertex Tripod S-224 (เป็นขาตั้งกล้องขนาดเล็กพกพาสะดวก พับได้ 3 ระดับ ,มีความสูงรวมทั้งหมดอยู่ที่ 1.18 เมตร ,ขาตั้งกล้องทำด้วยอลูมิเนียมอย่างดี ,หัวกล้องสามารถหมุนได้ 360 องศา ,มีคุณสมบัติ Quick Release Plate ,สามารถถอดแป้นที่ฐานได้ และมีระดับน้ำเพื่อวัดระดับความลาดเอียง), กระเป๋ากล้อง, เมมโมรี่การ์ดจากTranscend แบบ SD Card Class 10 (มีอัตราการอ่านข้องมูลสูงสุด 19MB/S และอัตราการเขียนสูงสุด 17MB/s) ที่ความจุ 8GB และ Electra Cleaning Set




ข้อมูลจำเพาะ
ชนิดกล้อง / FormatInterchangeable lens camera, SLR
ความละเอียดภาพ / Resolution14.2 megapixels
ขนาดเซ็นเซอร์ / Sensor size23.1 x 15.4 mm (3.55 cm²)
ชนิดเซ็นเซอร์ / Sensor typeCMOS
ความเร็วชัตเตอร์ช้าสุด / Min shutter30 sec
ความเร็วชัตเตอร์สูงสุด / Max shutter1/4000 sec
ตัวคูณทางยาวโฟกัส / Multiplier 1.5
รองรับเลนส์เพิ่มเติม / Lens threadNikon F (with AF contacts)
หน่วยความจำ / Memory cardSD/SDHC/SDXC card
ช่องมองภาพ / ViewfinderOptical (Pentamirror, 95% coverage, 0.8x magnification)
ขนาดจอภาพ / LCD3 inch
ความละเอียดจอภาพ / LCD pixels230000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น