วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

myType เพื่อการพิมพ์บนมือถือที่ง่ายขึ้น


myType เพื่อการพิมพ์บนมือถือที่ง่ายขึ้น นอก จากมือถือและแท็บเล็ตจะเป็นอุปกรณ์ที่แทบจะขาดไม่ได้ในยุคสมัย อุปกรณ์เสริมต่างๆก็มีบทบาทยิ่งขึ้นสำหรับการเป็นเครื่องมือที่ช่วยอำนวย ความสะดวกให้กับการใช้มือถือและแท็บเล็ตนั้นง่ายขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งการ พิมพ์เอกสารหรือข้อความที่คงไม่สะดวกหากต้องมาจิ้มจากคีย์บอร์ดบนมือถือและ แท็บเล็ต ด้วยเหตุนี้นักพัฒนาจึงคิดค้นคีย์บอร์ดแบบใหม่เพื่อการพิมพ์งานบนมือถือและ แท็บเล็ตได้และสามารถพกพาไปได้ง่ายอีกด้วย 

 คีย์บอร์ด ชนิดดังกล่าวมีชื่อว่า myType เป็นอุปกรณ์สำหรับการพิมพ์งานบนมือถือและแท็บเล็ตเพื่อขจัดปัญหาความยุ่งยาก ในเวลาที่ผู้ใช้จำเป็นต้องส่งข้อความหรือพิมพ์เอกสารผ่านคีย์บอร์ดบนมือถือ และแท็บเล็ต ความพิเศษของ myType คือความยืดหยุ่นและมีน้ำหนักเบาสามารถพับเก็บได้และพกพาใส่ไปกระเป๋าได้ พร้อมที่จะหยิบออกมาใช้งานได้ทุกเมื่อ myType มาพร้อมกับพอร์ต Micro USB มีแบตเตอรีลิเธียมไอออนในตัว เชื่อมต่อกับ iPhone, iPad หรือว่า Android ได้ด้วยบลูทูธ 3.0 รับสัญญาณได้ไกลสุด 33 ฟุต
 ขณะนี้ คีย์บอร์ด myType กำลังอยู่ระหว่างการระดมทุนผ่านเว็บไซต์ kickstarter ท่านใดที่สนใจและอยากเห็นประโยชน์จากอุปกรณ์เสริมชนิดนี้สามารถแวะไปร่วมลง ทุนและสั่งซื้อได้เลยจร้าา ^^

 ที่มา kickstarter 

 


ข่าวไอที ทิป-เทคนิค คอมพิวเตอร์
Tags: mytype kickstarter arip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น